The Room no.112

The Room no.112

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

[Haikyuu] Haikyuu trong tôi là Kagehina và Kurookenma ‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

Ta nói thời buổi này SA 100% còn không có sức hút bằng Shounen có hint nha~
Tôi xem anime không tính là nhiều nhưng thật may mắn tđn vớ vào bộ nào y như rằng bộ đấy có hint, hơn nữa hint còn bôm bốp vào mặt >///<
Sau đây là vài dòng cảm nhận của tôi về Haikyuu - một anime sport hint không thể hint hơn và hay cũng không thể hay hơn được nữa :3
Đánh giá của tôi về Haikyuu: art không đẹp nhưng không thô kệch, đơn giản nhưng rất dễ nhìn, màu sắc tươi tắn trẻ trung, tạo hình nhân vật rất khỏe khoắn, đồng phục thi đấu, CLB, trường của tất cả các đội đều RẤT ĐẸP (cái này tuy không phải trọng tâm nhưng tôi rất là lưu ý XD) nội dung hay diễn biến ổn, không bị dài dong rất súc tích và có khả năng khiến người xem hồi hộp theo từng nhịp đập bóng. 
Một lý do nữa khiến tôi đánh giá cao về Haikyuu đó là các bài học nhân văn về cuộc sống, tình cảm gia đình, về nghị lực và lòng quyết tâm được lồng ghép rất khéo léo và gần gũi. Nó khiến tôi luôn cảm thấy yêu thích hơn cuộc sống học đường mỗi khi xem Haikyuu.
Full 100 điểm cho anime này :3





Vầng, cp trong này thì rất nhiều nhưng đôi trên thì phải nói đầu tiên, KHÔNG THỂ THIẾU!! Kageyama x Hinta >///<
Đây là cp Thiên tài hơi ngơ lạnh lùng Kageyama x Tăng động thần kinh Hinata =)))
Hint của hai bạn trẻ không quá nặng mùi như các cp ở những anime khác, vì là oan gia ngõ hẹp kiêm "đôi bạn cùng tiến" nên hint của các bạn ấy chỉ có thể nói là "dày" (vì lúc nào cũng kè kè với nhau). Nếu như Kagehina là canon thì đây sẽ là một câu chuyện tình học đường nhẹ nhàng và ngọt ngào nhất mà tôi từng biết ^^~
P/S: Một tác giả chuyên vẽ doujinshi của Kagehina mà tôi cực kỳ cực kỳ cuồng đó là Bubunhanten, trên Myreadingmanga có rất nhiều. Các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì tạo hình và những câu chuyện bọc đường của Kagehina cho mà xem =))







Ngoài Kagehina ra thì trong Haikyuu còn có rất nhiều cp khác, hint cũng nhiều không kém. Tuy nhiên tôi chỉ ship thêm 1 cp khác bên đội Nekoma là Kuroo x Kenma, và đến đây nói luôn tôi là đứa cuồng Kenma đó ~ Cp này khá là dễ thương, mất dạiiii Kuroo x Mặt lạnh Kenma XD

Bonus ảnh <3







1 nhận xét:

  1. Iem cũng cuồng hai thuyền này lắm ấy!! CHị cùng sở thích với em rồi, em cùng thích truyện của bubuntanhen, nét đẹp mà cốt truyện hay nữa chớ ~ Chị có face không em kết :3

    Trả lờiXóa